Wednesday, August 17, 2011

Emptysoul - 10:33 pm-17-08-1111 - Questions:

Emptysoul (11:37 pm 17-08-1111)

Emptysoul Q: Regarding the fabrication error in the drawing no.10, due to having no reply from HQ for a long time, we have already proceeded our work without considering HD's feedback.Please understand, the progress project is urgent,moreover this is confirmed by Mr.A.Câu này ổn không vậy rừng?

Thrudgelmir : HD hay HQ ? và the progess of this project, urgent cũng không nên xài ở đây, confirmed thay bằng approved có lẽ hợp hơn

Thrudgelmir : fabrication error là cái gì ? cả câu sau please understand cần sửa lại

Emptysoul : í nhấm, đều là HQ hết

Emptysoul : cũng không hẳn là approved

Emptysoul : mình chỉ wbw ra vậy thôi, nhưng mình chỉ cần chỉnh cái đoạn này thôi:we have already proceeded our work without considering HD's feedback

Thrudgelmir : fabrication error mình hiểu là lỗi ngụy tạo, tức là ám chỉ có phá hoại->serious matter, chắc không đấy ? câu sau là nhấn mạnh cần ưu tiên tiến độ công việc à ?

Emptysoul : cái đó là lỗi do chế tạo, mình chỉ cần nói vậy là họ hiểu mình nói gì rối.Đáng lẽ phải vậy: regarding the fabrication error mentioned in the drawing

Thrudgelmir : lại HD, phần đó mình lại thấy là ổn nhất đấy

Emptysoul : ok nếu vậy thì khỏe rồi, mấy cái kia mấy ông đọc cái là hiểu liền à...^^

No comments:

Post a Comment