Thursday, August 18, 2011

Minhhanhe87 - 9:55 pm-18-08-1111 - Questions:

Minhhanhe87 (8:10 pm 18-08-1111)

Minhhanhe87 Q: R cho mình hỏi ngoài lề tẹo, bạn nào làm dịch cho mình hỏi yêu cầu của dịch thuật chuyên nghiệp thì tốc độ dịch Anh-Việt khoảng bao nhiêu trang /ngày. Bạn nào biết chỉ giúp mình với. Mình không rành cái này lắm. Mình cám ơn nhiều.

Lữ khách : đâu đó 8-10 trang thì phải, mình là dân pro amateur :>

Summersnow2207 : hi, việc gì phải thế hả bạn? Giao kèo hợp đồng có thời hạn đàng hoàng, bạn tự thỏa thuận thôi với người ta thôi. Dịch được bao nhiêu trang một ngày là tùy ý bạn chứ ^^

Summersnow2207 : tớ cứ tính 5 trang/ ngày cho thoải mái ^^ Chứ đặt mục tiêu 10 trang/ngày, nhỡ vấp phải quyển khó dịch, hoặc lý do công việc, sức khỏe lại ảnh hưởng tới hợp đồng, mệt lắm!

Minhhanhe87 : thank 2 bạn. Tớ thích làm dịch quá mờ tớ dịch chậm quá, cho nên tham khảo mọi ng xem thế nào thôi

Warmgun : ;)

Minhhanhe87 : ui bạn dịch 5 trang/ngày cơ á, tớ tự kỷ 30s =((

Summersnow2207 : tớ dịch quyển 500 trang thì hợp đồng phải là 5 tháng, cho mình đỡ bị thúc ép tâm lý :))

Minhhanhe87 : yep, tớ cũng ghét bị ép tiến độ lắm, vì bị áp lực thời gian là tớ hay dịch bậy bạ, chắc sau này không dám nhìn lại cái mình viết í :D

FOREVERINLOVE : toàn cao thủ :(

No comments:

Post a Comment