Sunday, July 3, 2011

Vu vantien - 5:47 am-03-07-1111 - Questions:

Vu vantien (5:33 am 03-07-1111)

Vu vantien Q: Looks like ur a crazy rock fan dude :">.

Vu vantien : Lão Marilyn Manson hát cũng đc đấy, nhưng mờ MV hơi chói mắt Míp ợh :">

Meap : chỉ là tớ là thích nhạc hay, trùng hợp là rock có nhiều bài hay :).

Ngthaithanh : I used to be a Rocker when I was younger. Oh, how I miss those days ..

Vu vantien : Those were the days my friend We thought they'd never end We'd sing and dance forever and a day We'd live the life we choose We'd fight and never lose For we were young and sure to have our way. :)

Meap : M M là tớ vd thôi chứ ko khoái lắm. Tiến khoái thì ngó bài 'mObsence', 'sweet dream' mà xem, ngộ phết.

Ngthaithanh : Mình thích nhạc sến :((

Vu vantien : Ừa, tớ coi sweet dream ùi, cũng hay. Míp cuồng nhóm nào send tớ vài bài tủ nào :">.

Meap : rock cũng đầy sến :) http://www.youtube.com/watch?v=hSZ2JZ6fw88

Meap : http://www.youtube.com/watch?v=89YYlz_q1xQ .Tiến nghe thử bài này, Thanh nghe rock thì chắc cũng biết

No comments:

Post a Comment