Sunday, July 3, 2011

Ngthaithanh - 5:31 am-03-07-1111 - Questions:

Ngthaithanh (5:20 am 03-07-1111)

Ngthaithanh Q: If I told you that I realized you're all I ever wanted, and it's killing me to be so far away, would you tell me that you loved me too and would we cry together? Or would you simply laugh and me and say: "I told you so. I told you some day you come crawling back and asking me to take you in"

Vu vantien : Bi h mí nhận ra hử :">. Tớ đã đi mất dạng rùi =)).

Ngthaithanh : Nếu em nói với anh rằng em nhận ra anh là tất cả những gì em muốn, và em cảm thấy rất đau đớn khi chúng ta quá xa nhau thì anh có nói với em là anh cũng yêu và chúng ta sẽ khóc cùng nhau không? Hay anh chỉ đơn giản cười to và nói: "Anh đã bảo em rồi mà. Anh đã bảo là sẽ c

Ngthaithanh : Anh đã bảo em là sẽ có ngày em phải bò về và xin anh chấp nhận em vào

Ngthaithanh : Nhớ anh yêu quá thể! :((

Vu vantien : Is that so? For u :). http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=4d6EcsGPXU

Ngthaithanh : Trước mình hát bài When you're gone của Avril, vừa hát vừa khóc nức nở. Bùn cười thế =))

Vu vantien : Ừa, bài đó hem khóc hơi phí :">

Ngthaithanh : Trộm vía, mình hát lại hay, tâm trạng lại đang sến lòi phèo ra cơ =))

Meap : giật mình, tớ cũng đang nghe WYWH, nhưng của pink floyd :)

No comments:

Post a Comment