Sunday, July 3, 2011

TestNo1 - 7:10 pm-03-07-1111 - Questions:

TestNo1 (6:54 pm 03-07-1111)

TestNo1 Q: Chủ nhật vừa qua,cũng không có gì nhiều. Buổi sáng , Mình dậy thật sớm, đi chợ, mua thức ăn.rau quả để làm một buổi tiệc nhỏ .mình rất thích nấu ăn. Vi vậy cuối tuần nào mình cũng tổ chức tiệc, để bạn bè có thể ngồi ăn vui vẻ với nhau.... Giup minh dich cau nay voi R oi!

Vaorung : haizz, last Sunday, nothing much to say. The end

TestNo1 : hic

HoangPhi : Last sunday, There are not special thing. In the morning, I got up early, went market, bought foods, vegetables to make a small party. I love cooking so much. So, every weekends, I also organize party, to my friends can eat happily together...

Khanhkt : họ nhờ thì biết thì dịch,tại sao phải cảnh báo nhi??

Muaraomuato29 : ừ tớ cũng thấy k nên cảnh báo :-ss

TestNo1 : hihi...thanks nhieu nhe! mìh học tệ quá nên tập dịch những câu nói hằng ngày..thanks very much

Muaraomuato29 : à tớ biết rồi do viết tiếng việt k dấu

HoangPhi : Có ai dịch hay hay hơn tí không. Mình gà quá!

TestNo1 : minh dau co canh bao dau,minh moi dang ki vao,chac minh bam nham do!

No comments:

Post a Comment