Friday, July 22, 2011

Rrena - 12:52 am-22-07-1111 - Questions:

Rrena (12:20 am 22-07-1111)

Rrena Q: i haven't heard from her in alone time.là gì ạ?

PUpPy : "in a long time: chứ ạ? :|

Vu vantien : Lúc rỗi rãi t chẳng thấy tin tức j của cô ấy.

Warmgun : Ah, tặng Puppy bài này, giống bài hôm nọ bạn hỏi http://www.youtube.com/watch?v=AHfddvbKb4w

PUpPy : Ơ, mình đã hỏi gì ư? :-SS sao mình ko nhớ gì cả :(( Dưng mà cảm ơn ạ >:D<

Warmgun : ơ, có phải bạn xem phim That's so Raven ko :). Ké Rrena nhé-câu của bạn tớ cũng nghĩ là 'long':Đã lâu rồi tôi ko nghe tin về cô ấy :)

PUpPy : Á, vâg, bạn có nghe đc lời ko? Mình nghe loáng thoáng quá :( tìm hoài hổng thấy :((

Warmgun : tớ cũng paste lyrics nhưng ko thấy. tớ chỉ xem Raven với Phineas and Ferb trên Disney thấy hay

PUpPy : Ừa, P&F có bài You Snuck Your Way Into My Heart, cũng hay hay, nghe thử nhé ;)

Warmgun : Yea :D vui ghê, tớ cũng hay nghe các bài trong phim ý . Tks a bunch. Good night tristate area !!!

No comments:

Post a Comment