Saturday, July 30, 2011

OpenIDUser301 - 9:18 am-30-07-1111 - Questions:

OpenIDUser301 (8:54 am 30-07-1111)

OpenIDUser301 Q: A cheapf**k for me to lay - hic, cho em hỏi nốt câu này ạk, hiểu sao đc ạk? :(

Xucoi : Cái thứ rê tiền để tôi bu vào :))

Minhhanhe87 : mí cấy ** ni lờ mềnh hẻm hỉu chi hết :((

Cuucuu : Chỉ/chẳng gì hơn là một cái ** rẻ tiền/mạt cho tui hưởng

OpenIDUser301 : cảm ơn các bác ạk^^

OpenIDUser301 : You and I were meant to be/ A cheap f*ck for me to lay/ Something takes a part of me - hic nhưng trong đoạn này thì hiểu sao ạk??

Xucoi : tôi và bạn đều hiểu/1 thứ chết tiệt tôi đã đặ cựoc vào/cái thứ đã lấy đi 1 phần trong tôi :D

OpenIDUser301 : ủa meant to be là hiểu nhau ha bác? :d thần kì dzạ:x

Xucoi : :)) chứ dịch thoáng mà bác :)).Chứ h sao?tôi và bạn,có ý là hả?

Cuucuu : meant - destined, duyên nợ cho nhau; @301 check profile

No comments:

Post a Comment