Saturday, July 30, 2011

VickyTran - 2:21 am-30-07-1111 - Questions:

VickyTran (5:04 pm 29-07-1111)

VickyTran Q: "I was trying mentholatum Lip Ice on my lips. I was so preoccupied enjoying its feel and look that I did not even notice him staring at me...". Giúp tớ câu này nha, Tks mn!

Sweetdream act89 : doc thì hiểu mà ko biết nói sao, ^^

Trantrang1997 : chắc liên quan đến làm đẹp!tại thấy có son lip ice nữa

Phucboy : tôi đang dùng thử loại Lip Ice mới nè.tôi hồi hộp hem biết bôi vào trông nó như thế nào(feel:cảm giác--mùi vị/look:cái nhìn-nhìn) đến nỗi hem để í thấy anh chàng ẹp trai ngồi bển để ý mình nãy h

VickyTran : Mình không hiểu chỗ" preoccupied enjoying its feel" thôi. Help pls!!

Sweetdream act89 : đại ý là khi t đang điệu (tô son) không hay biết là hắn ta đang nhìn t chằm chằm

ILLUMINATI : Tôi đã thử bôi son LI hương bạc hà lên môi. Tôi cũng để tâm thưởng thức cảm nhận nó và xem chừng tôi thậm chí cũng chả bảo chàng ấy săm soi vào đó

Trantrang1997 : @phúc:chà pác rành gớm nhỉ

Dangthuha0502 : tôi đang bôi thử loại son Lip.... tôi đang tập trung để cảm nhận cảm giác(khi bôi vào thấy nó làm sao)mà k để ý có anh chang để ý mình nãy giờ

VickyTran : @phucboy tks nhiều nhá

No comments:

Post a Comment