Saturday, July 30, 2011

Luongvien - 2:36 am-30-07-1111 - Questions:

Luongvien (2:24 am 30-07-1111)

Luongvien Q: Mọi người cho mình hỏi chút, câu này "People always think that they are always right and the mistakes is because of others." có đúng ngữ pháp không nhỉ? Nếu sai mong có siêu nhân chữa lại hộ mình mới ;)). Thanks!!!!!!!

Lnqs2001 : is-are

Sweetdream act89 : nghĩa j ko hiểu?

Phucboy : R ít cổ thụ..măn non cỏ dại nhiều---2 cái always--đọc mà nhức đầu, mistake'''s'''-->is???

Luongvien : @PhucBoy: ờ ha, h mới chú ý có 2 từ always, mà công nhận cái lỗi is cũng chuối thật, haizzzzzzzz. Thank mọi người. Cơ mà mình muốn hỏi là "be because of ... " có đúng ngữ pháp không?

Sweetdream act89 : @Phucboy: nói chiện thấy chảnh quá

Phucboy : @mộng đẹp"chảnh j??tớ là cỏ dại mừ--tại cậu ấy nhờ siêu nhân chứ có nhờ dân đe như tớ mô-->đừng nói z nhá

Sweetdream act89 : @Phucboy: z thì sr, nge dễ hiểu lầm thật. ^^

Luongvien : =)) t thấy mọi người ở đây hầu hết là siêu nhân mờ ;)). Bạn PhucBoy người Nghệ An hử?

Phucboy : ^^

No comments:

Post a Comment