Wednesday, July 13, 2011

Mii Nguyen - 4:16 pm-13-07-1111 - Questions:

Mii Nguyen (1:02 pm 13-07-1111)

Mii Nguyen Q: Cho e xin 1 thread: cả nhà cho e hỏi cả nhà có vào đc trang www.hellochao.com ko ah? (web học tiếng anh)E ko biết lỗi do máy của e hay do mạng? tks

Sokvodoj : tại trag đó đó. trc có lần tui cx ko vào đc:D

Hongphuc89 : mình vừa vào thử, vẫn được. bạn thử kiểm tra lại mạng xem sao.

ThuyTrang : vào ngon

Mii Nguyen : vậy hiện tại Sokvodoj có vào đc ko? Sokvodoj thử giúp mình, mình xài mạng FPT @Hongphuc89: bạn xài mạng j?

MangaCaca : tui cũng vô được

Mii Nguyen : @Thuytrang, Manga: bạn xài mạng j?

Sokvodoj : chả biết, đấy là lần trk, bạn thử lại mạg nhà bạn xem:)

Hongphuc89 : mình cũng ko rõ.tại đang ngồi ở chỗ làm. từ lúc vào đến giờ, chưa hỏi là ở chỗ làm dùng mạng gì

ThuyTrang : mình FPT, trang đó học tập mà, có gì đâu mà phải cấm chi đâu?

No comments:

Post a Comment