Wednesday, June 22, 2011

Vtqavtqa - 11:18 am-22-06-1111 - Questions:

Vtqavtqa (11:11 am 22-06-1111)

Vtqavtqa Q: Here lies my mother-in-law. Had she lived another year, I would be lying here

Vtqavtqa : dich sao mọi ng`

Pinnacle : haha

Zelllint : bị bà cụ bắt nạt dữ quá đây mà ;))

Pinnacle : Here lies my mother-in-law. Had she lived another year, I would be lying here '''as well'''.

Buihoa1983 : Mẹ chồng tôi nằm (an nghỉ) ở đây. Bà ấy đã sông thêm được một năm nữa. Tôi cũng sẽ nằm ở đây

Minhhanhe87 : mẹ vợ/chồng tôi nằm đó, bà nằm đó 1 năm rồi tôi sẽ theo đó...

Zelllint : Had she... là cấu trúc giả định giống If. Nếu bả mà còn sống thêm năm nữa thì tôi cũng nằm đâu lun rồi

Pinnacle : Nơi đây yên nghỉ nhạc mẫu của ta. Bà ấy mà sống thêm một năm nữa thì ta cũng ra đây nằm rồi.

Vtqavtqa : thx các anh .

No comments:

Post a Comment