Wednesday, June 22, 2011

Davidchen - 8:04 pm-22-06-1111 - Questions:

Davidchen (8:00 pm 22-06-1111)

Davidchen Q: @Htforever1 Nó là phó từ. Nó có 3 vị trí. Trước, sau động từ chính, hoặc cuối câu. Thường đứng sau tobe. Nó đứng gần từ nào sẽ bổ nghĩa cho từ đó. Trong trường hợp này, nó bổ ngữ cho cụm danh từ sau cùng là "a day of rest"

Bachtranyennhi : tối nào cũng thăm R nhiệt tình nhỉ?hi

Footballman : Tiến tèo: it isn't '''really''' a dictionary. xài really hẻm sai gì đâu

Davidchen : Bạn cũng có thể hiểu trong trường hợp này nó bổ ngữ ngay cho động từ "to be". Vì phó từ thường bổ nghĩa cho động từ. Vị trí thì như mình vừa trình bày. Bạn tham khảo thêm nhé

Vu vantien : Ko tớ ý kiến cái ví dụ =.='

Vu vantien : An adverb is a part of speech. It is any word that modifies verbs or any part of speech other than a noun (modifiers of nouns are primarily adjectives and determiners). Adverbs can modify verbs, adjectives (including numbers), clauses, sentences, and other adverbs. Nhưng mờ theo cái này là bổ nghĩa cho noun hoặc verb chứ ko phải to b

Davidchen : @Bachtranyennhi. Mình thường không ngủ đêm vào thời gian này. Hj, hj

Vu vantien : to be đâu

Htforever1 : vâng, mình hiểu rồi. thanks bạn nhiều. tí nữa là tưởng bài thi của mình sai rồi ^^.

Htforever1 : vậy bổ nghĩa cho noun phrase cũng được mà??

No comments:

Post a Comment