Wednesday, June 22, 2011

Chùm hoa nhỠbé - 8:01 pm-22-06-1111 - Questions:

Chùm hoa nhỏ bé (7:56 pm 22-06-1111)

Chùm hoa nhỏ bé Q: dịch giùm mình câu này nhé : bạn đã đj khám chưa vậy? nếu không đj thì thật là tàn nhẫn vs bố mẹ và vợ sắp cưới của bạn .:) mình cảm ơn

Diode16 : Dạ em khám rồi ạ. Bác sỹ sắt cho vài cân thuốc :(( uống trong một tuần :((

Chùm hoa nhỏ bé : dịch đj bạn lảm nhảm j vậy?

Chùm hoa nhỏ bé : ôi chết mình đang cần gấp sao mình nói vô lễ vậy chứ, xin lỗi bạn nhé

AkibaraKen : 受診を受け取ったの?受けないと君の両親また近い将来に結婚になりそう奥さんに対しては残忍だよ。

Diode16 : Ken đúng là oppa ngoan ^^

Chùm hoa nhỏ bé : nhưng mình hỏi tiếng anh cơ mà:(

AkibaraKen : hạnh phúc đôi khỉ chỉ là nụ cười nhỏ bé ^^

Wena : hahaha

AkibaraKen : đọc xong cây của bạn... mình đi tự kỷ đây... đã rơi xuống vực sâu không đáy

No comments:

Post a Comment