Wednesday, June 22, 2011

Htforever1 - 8:13 pm-22-06-1111 - Questions:

Htforever1 (8:07 pm 22-06-1111)

Htforever1 Q: vậy là câu của mình đùng hở? nói cho mình mừng với. mình hok hỉu thiệt.

Davidchen : Vâng. Đúng ạ !

Vu vantien : Ừa, có vẻ vậy. Sr vì mình ko chơi câu dạng này bao h =)).

Winter sonata : :D

Cloz : Ko hiểu gì nhưng cũng nhảy zô cười ké :D

Bachtranyennhi : chỉ cho mình 1 trang làm bài thi thử đh đi.ở thư viên đề thi không phóng to màng hình được à.tks

Davidchen : @Tien. Bạn Tiên nói "cái này là bổ nghĩa cho noun hoặc verb chứ ko phải to be". To be trong câu "it's really a day of rest" không phải động từ sao ? Mình nói rõ là to be vì muốn nói rõ cho bạn ý hiểu thêm câu của bạn ý. Hj

Vu vantien : Nhưng thành thực mà nói, câu của Fut mình vẫn hồ nghi tính đúng sai của nó.

Vu vantien : Còn câu kia có cả cụm danh từ đứng sau đó bạn.

Footballman : Tiến: hở hồ nghi giề, chỗ nèo Tiến?

No comments:

Post a Comment