Tuesday, May 10, 2011

Red desert - 8:10 am-10-05-1111 - Questions:

Red desert (8:03 am 10-05-1111)

Red desert Q: @lnqs2001,Làm gì bây giờ?: hi cám ơn

Kimberlydo : làm gì cũng được :)

Làm gì bây giờ : mình thấy bạn thanks ở dưới rùi, nên đừng mở thread riêng thế này nữa nhé, kẻo bị mắng đấy ^^

Làm gì bây giờ : @5625: jống mình thế, cafe nhiều, sữa ít, đắng đắng, vị đậm đà ^^

Uatkimhuong : Tớ cũng khoái nâu đá ^^

OpenIDUser5625 : Anh Tùng lì và Support mà dậy là cho bạn 1 cái Warning đó

Lnqs2001 : ra ngoài đường - gọi mợt ly café đá , ngồi đồng với Tra từ cho đời vui - Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui . ngồi với anh em ,ngồi với Tra từ

OpenIDUser5625 : @all. hình như các cậu ở Bắc Bộ vì ngoài đó có đen đá và nâu đá. trong ni hem có

Anhuce : Ko có cái đó thì có cafe rì nữa nhỉ ^^

Uatkimhuong : @5625: nâu đá là cafe sữa đá cụa mình đó hihihi

No comments:

Post a Comment