Tuesday, May 10, 2011

OpenIDUser1551 - 8:59 am-10-05-1111 - Questions:

OpenIDUser1551 (8:56 am 10-05-1111)

OpenIDUser1551 Q: công ty xử lí rác thải tớ thấy sếp tớ dùng là waste management tớ dùng là waste treatment? waste management chuẩn hơn phải ko?

TheNubber : như nhau nhỉ? mà Sếp bảo thì phải nghe nhá (2 điều bất di bất dịch) ;)) ~ngusĩ~

OpenIDUser1378 : hi hii, tớ thấy mọi người toàn dùng là waste treatment thui. mình manage rác làm gì? :)

OpenIDUser5625 : điều thứ nhất: sếp luôn luôn đúng. Điều 2: Nếu sếp kô đúng thì quay lại điều 1

Gà béo : sếp giỏi quản lí thôi nên cái gì cũng nhét management vào cho quân sợ :">

FLor : sếp sai thì hok được cãi ạ? NUB, àh hok cãi mà chỉ cho xếp thấy.

Gà béo : ai chỉ cho ta cái sai là thầy của ta, đứa nào muốn ngồi lên đầu sếp sẽ biết thế là hết :">

FLor : thế nếu mà thày giáo thân thân của mình. mình chỉ, mình cãi chắc thày ghét lắm nhỉ ạ?

Gà béo : trù dập đến già, lại còn phải hỏi nữa

TheNubber : chỉ có Sếp mới khó đỡ vậy thôi, thầy thì chả sao, cùng làm zero thoai ;)) ~ngusĩ~

No comments:

Post a Comment