Wednesday, March 16, 2011

Otdo - 9:13 am-16-03-1111 - Questions:

Otdo (8:55 am 16-03-1111)

Otdo Q: mình khâm phuc người nhật quá.thảm họa vậy mà ko hề có cướp bóc.tinh thần đoàn kết thậ đáng để mình học hỏi

OpenIDUser4036 : đây khâm phục từ lâu òi ^-^

Hokori14 : lại động đất, kiểu này núi lửa lại phun òi, thui bà con bay về lẹ lẹ:d

Otdo : mình đáng phải học những điều đó bạn nhỉ!

Hokori14 : nhưng đặt giả thuyết phóng xạ bay ra tứ tung thì họ còn bình tĩnh k nhỉ???

Otdo : may quá mình cũng vừa về việt nam được vài tháng.ko thì tiêu mất.nhưng bạn bè thì vẫn ở nhật .nên lo lắng quá.có tin gì nóng mấy bác thông tin em biết nha.cảm ơn nhiều nha

Thinobuon : @bụi: Long time no see. Núi lửa phun roài đới. Kinh vụ phóng xạ này quá.

Mauchan : thì Nhật cũng có kinh nghiệm trong mấy vụ nguyên tử này còn gì.hồi thế chiến thứ 2 bị 2 quả nguyên tử mà cũng qua được đó thôi.chỉ bít cầu nguyện thôi :((

Hokori14 : tỉ ui, tỉ bên đấy tn ùi ạ:d

Otdo : nếu phóng xạ bay tứ tung thì ko thể nói trước được ah .nhưng nhật bản gặp thảm họa như vậy mà tới giờ vẫn tốt thì mình nên học chứ bác

No comments:

Post a Comment