Saturday, March 19, 2011

Nhi nhi - 2:44 am-19-03-1111 - Questions:

Nhi nhi (2:29 am 19-03-1111)

Nhi nhi Q: pumped-storage hydroelectricity is used to level demands on the power grid ai còn OL giúp mềnh nha

Jennyht0412 : trạm bơm phát điện của thủy điện được sử dụng để đáp ứng nhu cầu cung cấp cho lưới điện

Jennyht0412 : @Bepolite:bạn đừng giận cá chém thớt vậy chứ...mình chẳng đang dịch còn j`...???

Nhi nhi : cảm ơn bạn

Jennyht0412 : Hy`, '''nhi nhỏ bé''' học về thủy lợi ak`???

Lala23 : @nhinhi: tớ sửa lại 1 chút ở câu "tidal..." phía dưới, bạn xem lại nhé ^^

Nhi nhi : hê thống điện. ( phần này là về các nguồn tạo ra NL)

Bepolite : Bạn nói năng gì lạ thế, bạn Jennyht0412? Vui lòng cẩn trọng khi dùng từ, không xen vào quyết định của Mod, và rất tiếc mình không có thì giờ để trả lời linh tinh. Thông cảm nhé!

Nhi nhi : mình học Hệ thống điện ( các nguồn năng lượng điện)

Roll : ops, mình nhầm rùi, mình trả lời cho câu hỏi trên ><"

No comments:

Post a Comment