Thursday, March 24, 2011

Jaychu - 11:15 pm-24-03-1111 - Questions:

Jaychu (11:02 pm 24-03-1111)

Jaychu Q: a third là số ít hay nhiều

Spiral : Cảnh cáo lần 1:..... #$&)@

Springtime : số ít

Jaychu : cảnh báo gì

Spiral : Mỏi tay rồi. Bạn tự xem lại và tự hiểu đi. Mình chỉ muốn nhắc với bạn đây là 1 '''cộng đồng'''...

Jaychu : bạn không nói thì sao mình hiểu, mình ít vào tra từ lắm . ý bạn là mình thiếu lịch sự

Muaraomuato92 : jaychu phải viết tiếng việt có dấu và hỏi lịch sự ý mà. jaychu nhớ kèm theo cảm ơn hay là kính ngữ j j đó vào sau câu hỏi ý. chú hỏi này hơi như kiểu ra lệnh ý, nhờ nhờ nhờ:">

Footballman : bạn nên hỏi có chủ ngữ và cảm ơn khi người khác giúp bạn. Cái đó có cần phải bảo không bạn?

Jaychu : thank yall. mình sẽ rút kinh nghiẹm

Muaraomuato92 : :X>:D<

No comments:

Post a Comment