Saturday, February 26, 2011

Minhhanhe87 - 11:52 pm-26-02-1111 - Questions:

Minhhanhe87 (11:47 pm 26-02-1111)

Minhhanhe87 Q: @vivian: tớ nghĩ là nếu nghĩa tiêu cực thì là little time chứ nhể, ko a ấy, vì time là uncount noun, @cloz:ừa, tks

Phucboy : mình xin vote cho bạn nì!!!tính nói z mà sợ làm viv giận..lần sau ko giúp nữa

Vivian : Cám ơn bạn, ko có a :D @Phuc: hehe, đối với ai thì bạn ngại chứ mình thì bạn cứ tranh luận vô tư ^^ Vì tranh luận là căn nguyên của sự phát triển kiến thức :)) Thanx you 2 ^^

Cám Ơn : @Phuc: bạn Vi ko biết giận đâu, bạn ấy chỉ có rận thôi :D

Minhhanhe87 : @phuc ừa, tớ thấy anh em mình cùng quan điểm đấy, bạn có nói tớ mới dám ý kiến ý cọt

Tamxambalap : thế the time left k được hả mọi người? nghe ngta nói còn 2phut nữa : 2 minutes left phải k ạ?

Phucboy : tại em mới 15 tuổi sợ kiến thức chẳng vào đâu mà dám tranh luận!!cám ơn viv đã rất nhiệt tình nha!

QuocBao : trả lời dùm Bác Dưa: tc = tình cởm ...:)

Cám Ơn : Ôi, em này ngoan quá, lâu lâu mới thấy 1 em ngoan như này :)

Vivian : Há há, bạn Cảm ơn nhớ dai gớm =)) @Phuc: :"> Ss già rồi nhưng vẫn còn dở lắm, có gì cứ bàn luận thoải mái, để ko bị "giấu dốt" hoặc "bỏ qua cái dốt" :P

No comments:

Post a Comment