Monday, January 24, 2011

5437 - 4:43 pm-24-01-1111 - Questions:

5437 (4:26 pm 24-01-1111)

5437 Q: We will be a broad line supplier of high quality conventional and digital product and service solutions that meet our customers imaging and image distribution needs today and in the future. We will do this in a way that is both cost effective for our customers and profitable for our company các bạn giúp mình dịch đoan này với

OpenIDUser5415 : cái này là từ tiếng việt dịch ra mà

5437 : là sứ mệnh đó. mình dịch không sát nghĩa được

CheeGee : broad line supplier: người cung cấp đa ngành (ngành rộng)

Silent : ố, bạn này là Xắn đúng không ^__^ dịch về Sony à

5437 : khong về konica minolta do

5437 : bạn có thể dịch nguyên đoạn giúp mình không

CheeGee : chúng tôi sẽ là người c/cấp diện rộng sản phẩm số và truyền thống ch/lượng cao, các giải pháp dịch vụ thỏa mãn các nhu cầu truyền tải ảnh và tạo hình của khách hàng hiện nay và trong TL. Chúng tôi thực thi việc này theo cách vừa hiệu quả chi phí cho k/h vừa mang lại doanh

CheeGee : lợi cho cty

5437 : please, help me

No comments:

Post a Comment