Friday, December 3, 2010

OpenIDUser5011 - 7:58 pm-03-12-1010 - Questions:

OpenIDUser5011 (7:23 pm 03-12-1010)

OpenIDUser5011 Q: cho mình hỏi sơ đồ cont tiếng anh là gì vậy

Footballman : sơ đồ cont là sơ đồ gì thế?

Footballman : Úi: Phuongdung'''0511''' vs OpenIDUser'''5011''' làm con lô đê bà con.

Edward Cullen : Chắc là cont chart :D

OpenIDUser5011 : là tờ giấy ghi lại chi tiết số thùng mỗi dây mình đóng trong container đó

Footballman : ko hiểu lắm, nhưng tớ nghĩ cái này có thể tương tự cái floor plan trong hotel, bạn nhìn vào đó sẽ bít tầng đó sơ đồ phòng đc bố trí, đánh thứ tự ntn, của bạn thay bằng cont plan(tk)

Edward Cullen : Thùng gì và dây gì nhỉ?

Edward Cullen : Tớ thì nghĩ là cái gì đấy record, vì cái này nó biến động theo ngày chứ làm gì fix như cái sơ đồ khách sạn đâu :D

Footballman : Ed: thì đã bảo là tv tớ còn chưa thủng cái câu của bạn ý mà, nhưng record thì lại ko thể hiện đc cái sơ đồ hè hè, mà Ed lại là con gái à? ^^

Edward Cullen : Uh, thế nó mới thần kỳ chứ :))

No comments:

Post a Comment