Friday, November 5, 2010

NASG - 5:54 pm-05-11-1010 - Questions:

NASG (5:50 pm 05-11-1010)

NASG Q: Lại mạn phép xin thêm một thread, @Sweetchick: chứ sao nữa, tớ học nhiều từ Rừng qua các lỗi mà các bạn chỉ ra, nếu không tớ vào đây làm gì? ~nasg~

Thesweetchick : me, too :))

NASG : @Duongteacher: mình không học chuyên Anh văn, Anh văn của mình là Anh ngữ giao tiếp thôi (bồi) nên ngữ pháp tớ lùn lắm ạ ~nasg~

Duong teacher : Các bạn nếu đã học qua cấu trúc tiếng anh (Môn syntax - Tự tìm sách cũng có ) thì sau này có thể tự kiểm tra lỗi văn phạm tiếng ANh của chính mình : )

OpenIDUser3752 : tôi cũng như vậy

MrAlex : xin tát là môn j thế?:> -alex-

Vaorung : học và hỏi mừ

Nothingistoolate : từ khi học TA mình ko biết môn sydtax là gì nữa thảm:H

NASG : mình cũng đã đọc qua phần Syntax này nhưng khó hiểu quá nên không nhớ gì, có lẽ đã lượm trúng một cuốn sách quá hàn lâm :(~nasg~

Thesweetchick : m cũng ko dc học môn nì?

No comments:

Post a Comment