Friday, February 17, 2012

Tungkg15 - 10:28 pm-17-02-1212 - Questions:

Tungkg15 (10:18 pm 17-02-1212)

Tungkg15 Q: Mọi người cho mình hỏi . làm sao để bít ngữ pháp mình viết là đúng hay sai nhỉ

PUpPy : :-ss

NASG : điều này thì mình cũng muốn biết :( ~nasg~

Tungkg15 : khó thật hình như là phần lớn là có 1 form gì đó hay sao ý . hjhj

Thayboixemvoi : bấm F7 bạn à:))

Slayer13 : viết xong cứ gọi 108 check thôi:)

Cuucuu : Học ngữ pháp cơ bản. Đọc nhiều. Hết phim :-) Nếu chưa/không bỏ ra ít nhất 2h/ngày cho 2 chuyện trên cho 12 tháng thì câu này hỏi là thừa :-)

GoTen : GG từng câu ngắn 1^^

Tungkg15 : ý mình là form về ngữ pháp cơ . chứ word thì gg là ok ngay . hjhj

Thayboixemvoi : thì chịu khó bỏ time mà cày gram, chắc nó rồi viết ngon ơ, mà nhớ Phải viết nhiều, sau đó(khá lâu) đọc lại và edit các bài viết của mình:) okie liền-->cứ làm như thói quen í

No comments:

Post a Comment