Friday, February 17, 2012

Momo88 - 2:39 pm-17-02-1212 - Questions:

Momo88 (2:31 pm 17-02-1212)

Momo88 Q: bác nói thế ngta đọc tự ái đó bác We, ở VN cụm từ bác dùng là nặng lắm mới nói vậy đó bác ơi bác ak, @kire : wena ko cố ý đâu tại bác ấy ở jp lâu nên dùng tiếng việt hơi khác đó mà

Kire : đúng thế ,vì lâu ngày tớ mời đăng nhập được tratu.vn.không ngờ có nhưng người khiếm nhã lọt vào cộng đồng mình

Kire : 残念

Lamlinhmerye : Úm ba la hình như rừng bị ám xì bùa hay sao í, bác Quê k có ý nặng lời đâu, Kire đừng nghĩ sâu xa, chỉ là nói vui thôi, nếu k vui thì bạn cứ coi như là k có gì xảy ra nhé! xí xóa xí xóa...

Wena : chuyện đã xảy ra làm sao mà xem như kô có gì xảy ra? trong cộng đồng thế nào cũng có người này người kia, thật là 残念

Lamlinhmerye : Tất cả rút êm nhé, nếu k 1 lúc sau lại có thêm 1 cuộc "đại khai sát giới" nữa chắc mình cũng k thoát nỗi..

Kire : tớ ở nhật cũng 5 7 năm.nhưng tiếng việt chưa bị thoái hóa như vậy .thôi cảm ơn các bạn tớ thoát đây

Lamlinhmerye : Kireeee....don't go plzzzzzz........

Ykky : mới nghía vào đã có hiểu nhầm, mọi người bấm vào ! để xóa đi nhé

Momo88 : haizz 1 lời nói ra làm 1 lòng tự trọng sụp đổ, còn mình 1 lần nói ra giờ ko ai còn tin mình bùn thật

No comments:

Post a Comment