Friday, February 17, 2012

NASG - 8:00 pm-17-02-1212 - Questions:

NASG (7:35 pm 17-02-1212)

NASG Q: @Kevin: All the exercises given to us là một cụm danh từ là chủ ngữ, nó không cần were ~nasg~

Napis : đoạn to finish cháu vẫn thấy kỳ chú ạ.

NASG : vẫn là to be finished ~nasg~

Kevin_Oliver_Owen : @Nasg:Chào bạn,Nếu nó là 1 cụm danh từ thì nó phải có "that" đầu câu và cái are impossible phải sửa thành is .Mình nói thế có đúng ko nhỉ?

NASG : không cần that đâu bạn. Exercises nằm ở số nhiều thì động từ to be vẫn chia ở số nhiều ~nasg~

Kevin_Oliver_Owen : @Nasg:À,mình hiểu ý bạn rồi.Ý bạn nói là rút gọn relative clauses which were given thành given.Còn chủ từ chính vẫn là all the exercises.Nhưng nếu đề cho were given là đáp án sai thì mình cũng bó tay.Mình chưa biết nó sai chỗ nào, vì đây là đề ôn thi đại học nên mình cũng đang thắc

NASG : hị hị, tớ không rành lắm về ngữ pháp, cũng chẳng biết relative clause là gì, chỉ biết như bạn nói đó, all exercises '''which were given''' hoặc chỉ given to us, và to be finished thì hợp lý hơn to finish như cháu mình phân tích trước đây ~nasg~

Kevin_Oliver_Owen : Ừ mình cũng nghĩ nó sai ở to finish.Cảm ơn cao kiến của bạn và cháu bạn. ^^

Napis : Đừng cảm ơn suông nhé, bạn nhớ thay nick mới đi, tham khảo Nội quy diễn đàn ở dấu hỏi chấm nền xanh trên đầu Box Hỏi- Đáp. ^^

Cuucuu : @Kevin http://goo.gl/yRroz @napis It is impossible to finish these exercises which are given to us. It is hard to learn these things. These things are hard to learn. It is hard to have thought of these things. These things are hard to have thought of.

No comments:

Post a Comment