Friday, February 17, 2012

Kevin_Oliver_Owen - 7:33 pm-17-02-1212 - Questions:

Kevin_Oliver_Owen (7:20 pm 17-02-1212)

Kevin_Oliver_Owen Q: Hi rừng, Rừng ơi cho mình hỏi muốn in đậm thì làm như thế nào nhỉ? Thanks Rừng.

Kevin_Oliver_Owen : Mình đã tìm ra.Thanks Rừng

NASG : bravo, đọc nội quy diễn đàn là làm được thôi :) ~nasg~

Kevin_Oliver_Owen : Rừng ơi cho mình hỏi câu này sai ở đâu nhỉ : '''All the exercises''' '''were given''' to us are impossible '''to finish''' before class because of lack of '''alloted time'''.Thanks Rừng

Napis : Đọc Nội quy diễn đàn là phát hiện ra nick mình vi phạm nội quy ngay, tự đổi nick bạn nhé. ^^

NASG : và đừng lạm dụng in đậm nhé ~nasg~

BBSupporter : Chào 2 bạn, mình chỉ đang hỏi bài và cần sự trợ giúp của Rừng.Nếu mình ko in đậm vào những lỗi sai thì mình có thể làm cách nào khác?-Thân-

BBSupporter : bạn vui lòng không post vào thread của người khác khi câu hỏi chưa được giải đáp, bạn có thể cho vào ngoặc kép, một trang mà có nhiều từ in đậm sẽ gây nhức mắt nên chỉ dùng khi thật cần thiết. Cám ơn ~nasg~

Napis : Hi Kevin, bước đầu tiên khi bạn đăng ký là thành viên diễn đàn, mình nghĩ bạn cần, và nên tham khảo Nội quy trước, để tránh những lỗi đáng tiếc sau này. Để tránh lạm dụng in đậm, bạn có thể sử dụng () or "" Cuối cùng, về câu hỏi của bạn, exercises k thể tự

Napis : ...nó finish đc. Giờ thì bạn đã tìm ra đáp án rùi chứ? :)

No comments:

Post a Comment