Sunday, February 5, 2012

Lisg2od - 11:13 am-05-02-1212 - Questions:

Lisg2od (10:59 am 05-02-1212)

Lisg2od Q: ít học sinh thi đỗ các trường đại học, cao đẳng" dịch là gì hả mọi người? few pupils get into college đúng k?

Winter sonata : few students pass university entrance exam

Phucboy : QKĐ mà phang:)@chào ss

Winter sonata : :) hum nay ko đi gõ đầu trẻ hả em?

Phucboy : @mới về ạ:( tụi nó quậy quá,em đuối như trái chuối:((

TuyetSuong : uầy, next time dẫn ta đi, ta sẽ trị chúng cho kekeke

Winter sonata : thế có bị bọn trẻ bắt nạt ko? nếu có lần sau dẫn TS đi TS năn nỉ chúng nó nhé:D

Phucboy : xiexie TS trước nhé:)lớp mình có thằng nhóc chỉ thích nói WTF!răn đe oánh nó liên tục mà chả thay đổi tẹo nào:(

TuyetSuong : nope, tớ sẽ mang theo một cái roi mây thiệt là dài, đứa nào lộn xộn tớ cho up mặt vào tưởng ráo kakaka

Phucboy : mình cho nó úp mặt vào tường..bố mẹ nó cho mình ra đường:((

No comments:

Post a Comment