Sunday, February 5, 2012

Hoian82 - 10:49 pm-05-02-1212 - Questions:

Hoian82 (10:19 pm 05-02-1212)

Hoian82 Q: Tôi là người dễ buồn nhưng cũng dễ vui dịch thế nào các bạn nhỉ thanks

Phucboy : I'm easy to get/be/feel happy as well as sad

Phucboy : I'm in kindda person!^^"

Hoian82 : thanks bạn, nhưng easy hay easily

GoTen : I'm a emotional person

Winter sonata : unequal temper: tính khí thất thường. @Ten: emo tớ nghĩ thiên về những người hay buồn chán hơn, tự kỉ ý

GoTen : @vW;tớ đang bị tự kỷ nè:)

Thrudgelmir : coi chừng nha winter, emotional là một chuyện nhưng emo không là nghĩa khác đấy. Easy going person

Winter sonata : @Goten: mần sao mừ tự kỷ? Win cũng đang tự kỷ :)) @Mai: tớ nghĩ chữ emo là viết tắt của emotional :s easy-going thì là dễ dãi/ tính :s

Thrudgelmir : buồn được vui được, không quá nặng nề tình cảm, mình thấy rất hợp với định nghĩa của easy going, and who this Mai you calling ?

No comments:

Post a Comment