Sunday, February 5, 2012

Hellboy1234 - 11:27 pm-05-02-1212 - Questions:

Hellboy1234 (11:00 pm 05-02-1212)

Hellboy1234 Q: r ơi phân biệt hộ mình cabbage vs lettuce vs.mình nghĩ cả 2 đều là rau cải.tra lettuce thì nó ra rau diếp nh mình ko nghĩ vậy :-ss

Vinamill : đúng là thế, mà sao bạn lại không nghĩ như thế :)

GoTen : rau diếp đúng roài,gg hình ảnh cả 2 cái mà xem

Winter sonata : lettuce là rau diếp, ko phải rau diếp cá mà là rau để ăn sống, cuốn bánh xèo, bẹ to và giống xà lách đó bạn

Hellboy1234 : ah rau diếp tức là rau sống hả,mình cứ nghĩ là diếp cả :D

Winter sonata : rau giống xà lách nhưng bản to, người Bắc gọi là rau diếp :)

Winter sonata : còn cabbage là bắp cải nhé bạn, ko phải cải :)

TheDeath : @Thâu, đi ngủ; chúc rừng an giấc lành ạ; chút em lại mò vào ^^ ~ngusĩ~

Vinamill : ừ, Win nói đúng, ngoài Bắc mình gọi đó là cây rau Diếp, nếu ăn quen thì cảm thấy ngon hơn ăn cây rau xà nách, trong những món tươi sống,mill thấy mọi người ngoài này dùng kèm nhiều rau Diếp hơn xà nách

Winter sonata : Death ngủ ngon @Mill: vì hồi trc' tớ về nhà 1 người bạn chơi, nhà trồng rau và ngta là người Bắc, thấy gọi thế :)

No comments:

Post a Comment