Tuesday, January 3, 2012

Parkyoochun - 4:21 pm-03-01-1212 - Questions:

Parkyoochun (3:54 pm 03-01-1212)

Parkyoochun Q: R ơi,em đang nói về việc làm thế nào để tập trung khi nghe người khác nói. " tôi nên tìm ra vài chi tiết thú vị hay thông tin bổ ích mà mình có thể học hỏi trong thông điệp của người nói". E dịch là

Parkyoochun : should find some interesting points that can attract me or the information is useful for me to learn in the speaker's message . Check hộ em với ạ. thanks

Parkyoochun : huhu, có ai ko check hộ em với :(

Minhhanhe87 : câu TV với câu TA khác nhau quớ ^^

Parkyoochun : câu tiếng việt là em viết đại khái cho người giúp hiểu thôi ạ., cái chính là câu E ạ

Minhhanhe87 : ngộ hẻm hỉu từ chỗ that can attract me à... viết câu TA clear 1 tý cho ng đọc đỡ phải đoán ^^

Yesterday2703 : i should find out some interesting points or useful information that can help me improve self-skills from the speaker's message!

Parkyoochun : thanks, dù rằng ko phải ý mình muốn vậy.

Parkyoochun : @minhhanh: ý em là khi nghe người khác nói có thể mình sẽ ko thể hoàn toàn tập trung, vì thế tìm những điểm thu hút mình hay mình thấy có ích cho bản thân, tự ắt sẽ tập trung đó ạ +.+

Minhhanhe87 : I should sort out some points that proves useful for me from the speaker's message. Đơn giản là: tôi nên phân loại ra 1 số điểm có ích với tôi từ thông điệp của ng khác ha ^^

No comments:

Post a Comment