Sunday, January 1, 2012

Parkyoochun - 10:43 pm-01-01-1212 - Questions:

Parkyoochun (10:24 pm 01-01-1212)

Parkyoochun Q: I help other colleagues when they are in the trouble, they will help me when needed rừng ơi, câu này có ok ko ạ? làm thế nào để ko lặp lại từ when 2 lần nhỉ?

Apmu : ..., they will help me back

Parkyoochun : mình thấy help me back có nghĩa giúp tôi trở lại 1 nơi nào đấy mà ??

Apmu : Ko biết nữa, tại tớ nghe như là: "i love her, but she doesn' t love me back" - Kiểu là đáp lại tình cảm hay tương tự thế

Parkyoochun : mình cũng thấy đúng, nhưng khi tra worknik xem thì ko thấy câu ví dụ nào kiểu là như vậy, toàn theo nghĩa giúp tôi trở lại 1 nơi nào đó. haizz ko biết sao nữa. thanks bạn hén ^^

Apmu : Ko có gì. Có thể kiểu này chỉ là văn nói :D

Apmu : À mà "in trouble" chứ ko có "the" nha bạn ;)

Parkyoochun : sao ko có the vậy bạn

Apmu : Thì theo ngữ pháp thôi mà, nói chung là gặp khó khăn thui chứ đâu xác định khó khăn là gì

Parkyoochun : uh, mình vote 5* cho bạn rồi ^^

1 comment:

  1. Wondеrful blоg! I found it while sеarchіng on Υahoo Newѕ.
    Do you have any suggestionѕ on how to gеt lіѕteԁ in Yahoo
    News? I've been trying for a while but I never seem to get there! Appreciate it

    My weblog ... revelife.com

    ReplyDelete