Sunday, January 1, 2012

Napis - 3:52 am-01-01-1212 - Questions:

Napis (12:22 am 01-01-1212)

Napis Q: Happy New Year!!!! Chúc Rừng 1 năm an khang hạnh phúc!!!! Mọi người hãy chờ đón những hoạt động cộng đồng bổ ích của tratu vào năm 2012 nhé!!!! ^^ :x

GoTen : yes,hi vọng năm mới R mình có nhiều tre hơn và tinh thần học hỏi cao hơn năm cũ:D

Napis : Chúc GoTen năm tới mún gì đc nấy, hem fai "I am waiting" nữa nha. ;)

GoTen : thanks Na chúc Na cũng vậy luôn ,waiting is hoping,happiness is:have someone to love, something to do, and something to hope :)

Napis : Tks so much!!! ^^~ mà GoTen là gái hay trai vậy?? Cũng bít lâu lâu rùi mà tớ quên chưa hỏi. :">

Cuucuu : .. and someone with whom to elope ^.^ .. Happy New Year to everyone. May the comings day bring you much love, health, success and happiness.

GoTen : @na:hi nhìn tên ko phân biệt đc hả,tớ đặt theo nhân vật truyện 7 ngọc rồng,lúc đầu là gohan sau đó chuyển sang goten:D

Napis : @GoTen: hahaa, ngày trc t cũng đọc 7 viên ngọc rồng đấy, mà h quên hết rùi, nhớ mỗi Songoku, Bulma vs thần Rùa thoai. :"> T ngủ đơi, Happy New Year & nice night nhé!!! /@chú Cuucuu: Happy New Year to you and your family!!!! Thanks so much for what you have done for this community. >:D<

Pechu : Cuucuu đúng là cuucuu mà,hi hi hi. Chúc cuucuu năm mới ngày càng....Đố trong dấu ba chấm là chữ gì hả cửu cửu???^^

Pechu : Chết rồi,mình quên là ô này viết lâu rồi,chắc là cuucuu đi ngủ rồi,thôi vậy mình cũng đi ngủ. Happy new year Rừng và các bạn,chúc năm mới nhiều niềm vui và nhiều may mắn!

No comments:

Post a Comment