Monday, January 9, 2012

KiNa3110 - 8:58 am-09-01-1212 - Questions:

KiNa3110 (8:30 am 09-01-1212)

KiNa3110 Q: mng cho mình hỏi có ai biết tên bệnh "hay cảm thấy buồn ngủ" tiếng anh là gì k ạ ?

NASG : cái đấy là triệu chứng mỏi mệt hay gặp ở nhiều loại bệnh, còn tên bệnh là '''lười''' ạ ~nasg~

PigPoker1 : = fatigue?

LaoTon : là triệu chứng của các bệnh: thiếu máu, thiếu oxi não.... => hay ngáp buồn ngủ

KiNa3110 : k hẳn Nasg, cái mình muốn hỏi là 1 loại bệnh, trc mình có nghe trên TV, người bệnh ở đây dù ngủ đủ 8h or more 1 ngày nhưng ban ngày luôn cảm thấy buồn ngủ mặc dù k phải làm việc gì mêt nhọc..

LaoTon : Hình như bệnh "ngái ngủ"

Peer : bạn xem trypanosoma thử xem

LaoTon : "Not fully awake". bạn search thử cụm này xem sao

PigPoker1 : Bạn hỏi bệnh hay triệu chứng?

KiNa3110 : thanks Laoton & Peer. Chắc mình sử dụng not fully awake. @Pigpoker, mình hỏi tên bệnh bạn ah

No comments:

Post a Comment