Monday, January 9, 2012

Belief85 - 8:27 am-09-01-1212 - Questions:

Belief85 (8:05 am 09-01-1212)

Belief85 Q: Rừng dịch giúp tớ từ Appliqué là thao tác gì trong ngành may mặc ấy nhỉ? Tớ không hiểu đây là hình thêu hay gì nữa.

Belief85 : Khách hàng viết thư cho bên tớ thế này mà tớ kho hiểu: Appliqué : I will send you YY for appliqué by 1/10, and then please send fabric for appliqué yardage to the appliqué factory. Các bạn dịch giúp với. Thanks all.

LaoTon : dạng/hình thức trang trí ghép

LaoTon : ghép các hoa văn lại với nhau chăng?

Dbinh : biết từ tiếng pháp Appliquer là động từ gắn vào, ghép vào. chắc là hình trang trí hay cái gì đó đính thêm vào đồ may mặc???

Belief85 : có bạn nào giải thích kỹ giúp tớ với. Tớ chưa hình dung được.

Smalldracula : Nếu khách hàng Franch, applique = applied, có nghĩa là cập nhật hoặc ứng dụng. Câu này rất dễ hiểu là họ sẽ gởi cho bên bạn cái YY để cập nhật vào ngày 10/01. và sau đó bạn phải gởi vải để cập nhật cái yy vào,có thể yy là 1 artwork trang trí trên vải để ứng dụng cho sx

Belief85 : cảm ơn các bạn nhiều. Mà sao tớ vẫn lơ mơ về cái câu này thế.

NASG : Appliqué - Wikipedia, the free encyclopedia en.wikipedia.org/wiki/Appliqué In its broadest sense, an appliqué is a smaller ornament or device applied to another surface. In the context of ceramics, for example, an appliqué is a separate ...

NASG : GG mà xem thì thấy Appliqué là trang trí, được thêu/đính vào sản phẩm hoàn chỉnh ~nasg~

No comments:

Post a Comment