Thursday, December 29, 2011

Quynhhuongqp - 11:02 am-29-12-1111 - Questions:

Quynhhuongqp (10:44 am 29-12-1111)

Quynhhuongqp Q: mọi người dịch hộ tớ câu này với nha! "expose yourself to new works"

Minhhanhe87 : tra ngay từ expose, ko hiểu tớ ko lấy tiền ^.^

Quynhhuongqp : nhầm Words. thanks!

Nguyen20 : Dấn thân vào / cho bản thân tiếp cận với công việc mới

Quynhhuongqp : thế ở đây có nghĩa là tiếp cận những tù mới à?

Minhhanhe87 : tra từ rùi mà còn cá chê thì phải cho chúng tớ tẹo ngữ cảnh chứ nị. Có phải iu nhau đâu mờ hiểu được í cụa nhau :(

Quynhhuongqp : nội dung của bài là phát triển vốn từ vựng. thật ra thì tớ vẫn hiểu nhưng ý tớ muốn dịch thế nào cho hay thui!

Liveman : vậy là dám đương đầu với lũ ác quỷ từ vựng (tra nghĩa và gắng kill chúng từng ngày từng ngày 1) :^^

Quynhhuongqp : thank ban liveman nha!

Minhhanhe87 : hở? what about me? T_T

No comments:

Post a Comment