Thursday, December 29, 2011

Hanakizumi - 11:06 am-29-12-1111 - Questions:

Hanakizumi (10:47 am 29-12-1111)

Hanakizumi Q: xin một thead xin mời tất cả thành viên trong rừng ta ,rừng nào co facebook xin mời add" tôi yêu nhật bản''ủng hộ với.thanks nhiễu..mại zo..mại zo

Kevohinh : rảnh quá không vậy?

Momo88 : giờ ai cũng rảnh mà ken, dữ wa ủng hộ 1 phiếu

Momo88 : cho hỏi hanakizumia là nick nào trong face vậy>? vì thấy ds bạn bè có 2ng là bạn cùng khóa cùng trường nhưng khác lớp

Hanakizumi : hixxx kevohinh(~"~)có fb thi add đi đó cũng là một công việc của tui đấy

Cc1412 : Add làm chi vậy Hana? M hem có yêu Nhật Bản

Momo88 : @cho hỏi hanakizumia là nick nào trong face vậy>? vì thấy ds bạn bè có 2ng là bạn cùng khóa cùng trường nhưng khác lớp

BabySusu : hình như Tôi yêu Nhật bản có trong lít FB của mềnh ! hix

Momo88 : coi chừng tung wa tung lại gặp trúng đồng môn

Hanakizumi : cc14 hixx học tiếng nhật thỉ phải yêu n hật bản chữ hĩ//momo@mình mình sinh năm 86 cơ không cùng khóa nàng đau hixx

No comments:

Post a Comment