Thursday, December 29, 2011

Misutokun - 3:51 pm-29-12-1111 - Questions:

Misutokun (3:42 pm 29-12-1111)

Misutokun Q: Trời ơi công ty đã có mình phiên dịch rồi lại còn phí tiền thuê cô giáo tiếng Nhật với giá cắt cổ để dạy cho chị em trong văn phòng mấy câu chào hỏi. Cô giáo thậm chí còn không biết "nước Anh" tiếng Nhật là gì. Haizz.

Momo88 : thui xúi đuổi đi.cho momo vào thế nè, momo bít ko nhug nước Anh mà còn bít nước china, nước úc ,,,

Misutokun : Mis xúi đuổi không tiện. Thứ nhất mis là nhân viên mới, còn chưa thử việc xong, không nên bàn chuyện nội bộ ko liên quan này với sếp. Thứ hai mis sợ sẽ bị mang tiếng ghen tỵ vì thật ra mis trước đây cũng từng đi dạy thêm TN mà.

BabySusu : hi hi ..cô giáo ko biết nước anh nhưng cô biết cách làm cho học trò hiểu bài..Ko fai GV JP nào cũng hiểu hết về JP và ko phải người phiên dịch nào cũng có thể làm GV jp DC ?

Meoviet : baby lý luận nghe phục quá chừng! sư phụ!

Misutokun : Trời ơi kỹ năng có giỏi đến đâu mà kiến thức cơ bản như "nước Anh" còn ko biết thì truyền đạt dc cái j. Mọi ng trong vp cũng kêu bà này dạy chán mà =.=

Meoviet : Trong cuộc sống người thì giỏi lãnh vực này, người chuyên lãnh vực kia.

Meoviet : Vậy Misu thử tìm hiểu xem, dựa vào đâu mà GV dám đòi thù lao cao đến vậy?

BabySusu : Ko au là toàn vẹn cả..Có thể GVko biết nước E nhưng cô ấy biết nhiều cái hơn thế thì sao! chán có 2 cách hiểu.1 là ko thích học nên chán .2 là khó quá học ko hiểu nên chán !

Misutokun : Vì dạy cho ng trong cty nên mới đòi vậy. Tiền là do sếp trả mà, bả thích đòi bao nhiêu bả đòi chứ. Bên hành chính cũng chả quan tâm, sếp thì sao cũng gật =.=

No comments:

Post a Comment