Thursday, November 24, 2011

Phuong51188 - 11:19 am-24-11-1111 - Questions:

Phuong51188 (11:12 am 24-11-1111)

Phuong51188 Q: Mình muốn hỏi như những người bạn, nhưng một số cá nhân của R thì không muốn vậy! Lần trước, cách đây 1 năm chứng kiến, 1 thành viên bị R bắt bẻ kiểu đó, giờ thì tới minh! Làm việc như vậy đấy! Không thích người ta nói ra tính xấu của mình thì cảnh báo rồi ban nick! ^^

TonNgoKhong : rồi, 1 em nữa sắp lên thớt

TuyetSuong : ơ Rừng xấu very tính hả bạn?^^

Sonnb : Bạn nên phân biệt đây là Hỏi - Đáp chứ không phải Thảo luận.

NASG : nếu bạn muốn người khác lịch sự với bạn thì bạn nên lịch sự trước ~nasg~

TonNgoKhong : Mình vì mọi người, mọi người vì mình, câu này nói sao nhỉ?

Dacminhm : câu hỏi sai mà "how does your family celerate '''the''' new year's day? thiếu từ '''the'''

Footballman : thù dai thía ^^

111222333 : Bạn phải xem những người hỏi ko bị bắt bẻ hỏi như thế nào, bạn học tập theo mọi người sẽ ko bắt bẻ bạn

TonNgoKhong : giống tớ và Fút

No comments:

Post a Comment