Thursday, November 24, 2011

Bikbik - 1:52 pm-24-11-1111 - Questions:

Bikbik (12:45 pm 24-11-1111)

Bikbik Q: atarimai là j ạ?

Otdo : tất nhiên

Wena : atarimae hay mai?

Otonashii : atarimae mới đúng.người nhật hay nói nhanh,nên có thể mình sẽ nghe thành atarimai.lúc nãy mình hỏi sếp Nhật,chị ấy nói là ko có từ atarimai.

Windofchange99 : あたりまい:東京方言->当たり前

Susuchan : thầy mình nói atarimai..hí..hí..@oto! đang ở xưởng nào vậy ?

Otonashii : @su:lúc trước mình cũng từng nghe từ atarimai,nhưng để chắc chắn mình hỏi chị sếp Nhật ngồi kế bên.chị nói ko có.mình đang ở NIM,có lẽ người 新見市ko nói từ này.hihi

Susuchan : oto@ ồ xa vậy à...khi nào về...ko biết ta có dịp gặp nhau ko nhỉ !

Otonashii : @Su: định trốn bên này luôn ko về nữa hihihi

Susuchan : hì...bên NIM làm bp nào ? có mấy VN ở đó vậy Oto ? có dc đi dâu chơi ko ?

No comments:

Post a Comment