Thursday, November 24, 2011

Pechu - 1:27 am-24-11-1111 - Questions:

Pechu (12:52 am 24-11-1111)

Pechu Q: Puppy,chào bạn,cho mình hỏi bây giờ mình muốn mua một cuốn sách ngữ pháp tiếng Anh thì nên mua cuốn nào là tốt nhất,ý của mình là nó trình bày dễ hiểu và đầy đủ nhất đó,thấy điểm của bạn cao như vậy chắc là bạn giỏi lắm có phải hay ko?^^

PUpPy : Không :-ss không bạn ạ. Mình không giỏi đâu. :| Cái điểm này nó chỉ thể hiện mức độ chăm chỉ lên rừng thôi :-ss Mình không học chuyện về TA nên không dùng sách gì cả. Sr vì làm bạn thất vọng T.T Chúc bạn học tốt nhớ >:D<

GoTen : grammar in use, thấy nhiều người khuyên như vậy^^

Pechu : Hu hu,mình biết rồi,thì ra là bạn ko muốn chỉ cho mình. Vậy..thôi,mình cám ơn bạn. Cám ơn Goten!

PUpPy : Ôi cô gái ơi :( Bạn làm mình buồn quá :((

Pechu : Ko sao đâu, mình ko giận đâu,vì mình là chuẩn bị ra trung tâm học rồi mà nên mới cần mua sách nên mình mới hỏi ,ko sao đâu,ko giận,ko giận^^

Pechu : Goten à,cuốn sách đó là viết bằng tiếng Anh sao,có phải ko?

GoTen : có giải thích bằng tiếng việt đấy bạn, trên mạng cũng có, bạn down về mà dùng

GoTen : http://www.mediafire.com/?3zmazquizyt

Pechu : Ha,cám ơn nha Goten,mà tên của bạn là gõ tên hả?

No comments:

Post a Comment