Monday, November 14, 2011

OpenIDUser5571 - 4:37 pm-14-11-1111 - Questions:

OpenIDUser5571 (4:24 pm 14-11-1111)

OpenIDUser5571 Q: Ờm mình hỏi cái này không liên quan chuyện dịch nhưng Rừng là ai vậy? :-/

Footballman : có liên quan đới, tra từ "rừng" đi bạn

TuyetSuong : là tớ đấy ;)

Heavyboy 89 : Cái này mình cũng ko biết tại sao lại gọi như vậy nên mình cũng chưa bao h gọi như thế mà toàn gọi là mng hay các b gì đó. Ai bit hem?

TheButcher : Khi nghĩ về một đời người. Tôi thường nhớ về rừng cây. Khi nghĩ về một rừng cây. Tôi thường nhớ về nhiều người ~the butcher~

TheButcher : khi nào nghĩ đến thịt thì nhớ ~the butcher~ nha

OpenIDUser5571 : Ơ thế rừng là mọi người à? =3= Ai khởi xướng cách xưng hô này vậy? Nghe... thô thô. =3=

TheButcher : 5571: trước giờ chỉ có bạn thô thôi, hahaha. chắc lúc nhỏ mua bằng tiểu học hả bạn ? ~the butcher~

Footballman : ối bác thợ thịt cáu ồi ^^

OpenIDUser5571 : Well... Thanks for your answering.

No comments:

Post a Comment