Monday, November 14, 2011

Dodo171191 - 7:38 pm-14-11-1111 - Questions:

Dodo171191 (7:13 pm 14-11-1111)

Dodo171191 Q: cái này mình hỏi ở dưới mà sao ko có ai trả lời vậy? dịch giúp mình với. "AMP Sparks Global Quality Drive"

NASG : AMP Sparks Global Quality Drive dịch ntn?? đây là câu hỏi của bạn. Nó lịch sự quá nên không ai đọc đấy thôi ~nasg~

NASG : sau câu này bạn còn hai câu khác đều đã được trả lời, bạn có thấy sự khác nhau giữa cách hỏi và nhờ? ~nasg~

Dodo171191 : uhm. mình xin lỗi. lần sau mình sẽ rút kinh nghiệm. cảm ơn bạn!

NASG : không cần xin lỗi đâu, kết quả nhởn tiền, thấy liền hà, người nhận kết quả là bạn mà~nasg~

Duclong10a2 : "ổ đĩa chất lượng toàn cầu Sparks" âu cơ? :d

Dodo171191 : mình thấy có lỗi thì xin. bạn ko cho xin thì thôi. sao phải nói gay gắt như thế?

NASG : có gay gắt gì đâu, bạn là người chịu trách nhiệm về hành vi của chính bạn, mình chỉ phân tích cho bạn thấy thế thôi, xin lỗi hay không tùy bạn còn mình có nhận lời xin lỗi ấy đâu. Bạn hỏi lịch sự là có người giúp, không lịch sự thì nằm đó chờ. Chỉ có thế thôi, c

Dodo171191 : chỉ là trong lúc hỏi mình ko để ý thôi.bạn nhắc nhở mình mới biết nên cảm ơn. thế thôi. chả có j để đánh giá hành vi hay không.

NASG : cảm ơn về lời nhắc nhở thì nhận, còn xin lỗi thì không nhận, chả gay gắt gì. Bạn cứ để ý thì rừng là nơi học tập tốt, còn không thì tự đào thải thôi ~nasg~

No comments:

Post a Comment