Tuesday, November 22, 2011

Imback2 - 2:16 pm-22-11-1111 - Questions:

Imback2 (1:58 pm 22-11-1111)

Imback2 Q: mọi người ơi cái kiểu "nói đểu, nói xỏ, chọc ngoáy" của VN bên E có những từ nào ko nhỉ? Thanks

TonNgoKhong : có but kinh lắm hem dám nói sợ ban ban

Imback2 : cứ nói đi khỉ con. đấy là phạm trù ngôn ngữ chứ mình có chửi bậy đâu. Thanks

Whackamolee : wordnik.com sarcasm, diatribe, invective, polemics xem thử

TonNgoKhong : đúng òi, wordnik.com

Whackamolee : Không có gì absolute khi bạn involved trong public forum. Cái phạm trù ngôn ngữ không là blank check, nó phải defer to community interests, norms, và respectfulness. Bàn nhậu của riêng bạn thì OK tuốt

Imback2 : thôi đi. Tôi ko cần ai thuyết giáo ở đây. Tôi chỉ hỏi với mục đích của tôi chứ ko có provoke ai ở đây cả. Đừng có lạm dụng mà dậy khôn ai cả

Imback2 : mà ông anh có vẻ thích đi làm công việc dậy khôn người khác nhỉ.

TheDeath : Tôi treo luôn, thái độ gì thế này? ~ngusĩ~

Whackamolee : Chẳng dạy khôn gì bạn, chỉ nói rõ cho bạn hiểu, đừng nghĩ phạm trù ngôn ngữ là có thể subject cộng đồng tập thể theo ý riêng của bạn. Khi ý riêng của bạn xâm lấn community norms, nó được ngưng. Chỉ làm rõ thôi bạn. Tôi tin bạn dủ trưởng thành để hiểu.

No comments:

Post a Comment