Friday, October 7, 2011

Kamiya sei - 7:34 pm-07-10-1111 - Questions:

Kamiya sei (7:15 pm 07-10-1111)

Kamiya sei Q: what are reasons for your position. (you should be able to get this information from your employer). mình dịch là lí do gì mà bạn có được vị trí này có đúng ko rừng

Rosy 88dn : câu này nghĩa là tại sao chúng tôi nên chọn bạn vào vị trí này ???

Rosy 88dn : ^^

Kamiya sei : ớ, thế à?thanks nha

Rosy 88dn : hi`hi`...đọc lại cũng thấy hơi confused...hay là " Tại sao bạn lại chọn vị trí này" ??? :-s

Kamiya sei : mà mình thấy chưa đúng lắm, đây là câu hỏi trường mình hỏi mình về việc xin thực tập ở cty mà mình đang làm á

Rosy 88dn : chờ mấy bạn pro giải đáp vậy :):D

Footballman : những lý do vì sao bạn đảm nhiệm vị trí đó

Rosy 88dn : có vẻ hợp lý hơn rồi Kamiya nhỉ :P

Rosy 88dn : By the way, footballman dịch giúp mình câu này với "Korean mania kicks off his charity tour in Vietnam" :D

No comments:

Post a Comment