Monday, September 26, 2011

Thutrangnt - 12:13 pm-26-09-1111 - Questions:

Thutrangnt (11:49 am 26-09-1111)

Thutrangnt Q: cho mình hỏi rừng ơi, mình muốn vay 1 khoản nợ từ ngân hàng, khi mình viết thư yêu cầu xin vay có cần đính kèm bản báo cáo tình hình tài chính của công ty trong mấy năm gần đây không? hơi ngoài lề tí

Thutrangnt : nếu có thì nên viết thế nào nhỉ?

TuyetSuong : èo, đi vào ngân hàng hỏi cho đúng chứ lol

Thutrangnt : hơ hơ, bài tập về nhà viết thư xin vay, mình đâu rõ lắm đâu!:((

VND : haizz, bài tập về nhà lý thuyết quá. Thực ra là sẽ cần Báo cáo tài chính vài năm gần nhất, nhưng vụ viết thư thì ko có đâu vì họ có form mẫu hết

TuyetSuong : rõ ràng phía trên đâu có nói là bài tập hehehe

Thutrangnt : ý mình là trong thư viết đó có ghi rõ là đính kèm bản báo cáo tài chính cơ! phải viết như thế không??

Loisi : ơ, có gì đâu mà em ko viết đựoc. Cứ mạnh dạn viết đi, cô giáo có trừ tiền em đâu mà lo.

Thutrangnt : hì,vậy viết thế nào?

Loisi : Túm lại là em lười, ko chịu làm bài tập, mang đi kiếm nguời làm dùm. Chứ em ko biết viết thế nào thì em nên xin nghỉ lớp đó, tụt xuống 1 lớp mà học.

No comments:

Post a Comment