Monday, September 26, 2011

Footballman - 9:58 am-26-09-1111 - Questions:

Footballman (12:57 pm 27-09-1111)

Footballman Q: At times, the arrival and check-in process may put your guest relation's skills to the testAt times, the arrival and check-in process may put your guest relation's skills to the test. dịch giúp em với. thanks ^^

TuyetSuong : cái gì đây? ;)

Footballman : ối dup sozi. At times, the arrival and check-in process may put your guest relation's skills to the test

NASG : cũng là một thử thách đối với kỹ năng giao tiếp của bạn lúc làm thủ tục dến và giao phòng ~nasg~

TheButcher : đôi khi quá trình đến và thủ tục lấy vé có thể thử thách các kỹ năng của thân nhân của khách của bạn ?~the butcher~ chuối quá

Footballman : dạ iem cảm ơn, sau câu đó là câu nì thì sao nhỉ ạ? thanks: . When this happens, put yourself in the guest's place, examine the situation as the guest sees it, and then handle the problem.

OpenIDUser6276 : Khi sự việc xảy ra, đặt mình vào vị trí khách hàng, trải nghiệm tình huống mà khách hàng phải chịu, rồi hẵng giải quyết vấn đề, (thế mới thấu tình thấu lý)

QuocBao : Cái này ở trong hotel hỉ? Đôi khi, có thể kiểm tra kỹ năng (giải quyết vấn đề) của Bộ phận Hỗ trợ khách lưu trú ở khâu đón khách và làm thủ tục nhận phòng. Khi ấy, hãy đặt mình vào vị trí của khách, nhận định tình huống rồi xử lý.

TheButcher : đúng rồi, khi khách say xỉn quậy phá thì trước hết phải nhậu xỉn như khách, rồi xem có quậy không, khi vậy mới hợp lý ~the butcher~

Footballman : hí hí hanks

No comments:

Post a Comment