Monday, August 15, 2011

Voicoi256 - 7:53 am-15-08-1111 - Questions:

Voicoi256 (12:44 am 15-08-1111)

Voicoi256 Q: xin lỗi mọi người nhưng mà lâu ko ào rừng bây giờ vào thấy sợ quá bị cảnh báo mà ko biết lý do tại sao thì lần sau sửa ntn. trình độ và yêu cầu mỗi người 1 khác nhau mà có nói mới sửa đk chứ.chứ cứ lặng lẽ ấn warning nthe là ko tôn trọng người. ai cg cần đk tôn trọng mà >.

Littleprincess : Hi Voicoi. Glad to see you again. Cám ơn bạn góp ý, (mọi góp ý đều được hoan nghênh). Nhưng nhìn kỹ lại thì hình như đã có giải thích lý do cảnh báo bên dưới cho bạn plane tree và Asdisney :)

Cuucuu : Nếu đã đọc nội quy thì 1. tiếng Việt có dấu 2. không đăng lặp 3. không lạm dụng in hoa, in đậm 4. không ngoài lề học tập thì không có cảnh báo. Cảnh báo là forum tự quản và dọn chỗ thôi bạn, không nghiêm trọng đến nỗi là "không trọng"

Voicoi256 : cảm ơn Littleprincess va Cuucuu rất nhiều.Cũng do ngày trc Rừng khác. Từ giờ biết nội quy rồi sẽ cố gắng ko phạm quy nữa:D <xấu hổ quá hì>

Cuucuu : Vâng! Có một thời spam bị quan trọng hóa khá bất thường, cứ xóa là có cằn nhằn :-) Vấn đề của chúng lấn chiếm thời gian các bạn vào sau duyệt trang và học. Vì lợi ích và quyền lợi các bạn đó mà sau này, những bàn luận, chào hỏi ngoài lề được 5[!] hết :-)

Cuucuu : Forum tự quản và chẳng cần ai can thiệp để xóa spam, lấy lại chỗ cho câu hỏi, và giúp các bạn ham và hiếu học vào sau, mình nghĩ là cái hay, đáng mừng, đáng nể của BB khi cđồng bảo vệ và quan tâm đến lợi ích chung = ngoài đời thấy rác lượm bỏ vào thùng vậy hìhì :-)

Eragon26761 : Rừng bây giờ quy củ hơn, nề nếp hơn, đã trở thành một trang web học tập trực tuyến theo đúng nghĩa đen của nó rồi. Sigh :(

Cuucuu : Với thực tế đây là không gian chung với mục đích chung, thì bạn cần hành động trong cân nhắc và tự kiểm soát. Không có gì "trắng" hay "hay" khi cái spam bạn nghĩ là "duyên" hay "vui" khi thực tế là lấy chỗ đăng và đẩy câu người khác ra khỏi tr

Cuucuu : Spam thì cần có "ngại", giống như khi bạn vượt đèn đỏ hoặc chạy quá tốc độ khi giao thông, và cần khiêm tốn (nói cho Rừng biết là bạn đang ngoài lề và hiểu bạn đạng làm thế), tự dọn (bấm !).

Cuucuu : Khi bạn ngang nhiên ảnh hưởng đến quyền lợi người khác, không ngó trước ngó sau, và xem đó là qlợi bạn hoặc đòi hỏi người khác "dọn" cho bạn và không góp tay vào dọn thì đó mới là "đen". Tự cân nhắc và kiểm soát. Spam không bị cấm, chỉ spam "vô tư

No comments:

Post a Comment