Monday, August 15, 2011

Canhsatlantu113 - 12:56 pm-15-08-1111 - Questions:

Canhsatlantu113 (12:30 pm 15-08-1111)

Canhsatlantu113 Q: The doctors tell you that the progress of the disease is irreversible and that you'll never recover - at most you have six months to live.R Dịch giúp ạ!thanks

Gera34 : Bác sĩ nói với bạn là bệnh này ko thể chữa được và bạn sẽ ko bao giờ có thể phục hồi, còn sống nhiều nhất là 6 tháng nữa, cố ăn những gì ngon nhất, làm những cái gì chưa làm đi là vừa.

Canhsatlantu113 : Thanks. tiếp ạ:They also inform you that the pain will get worse and worse, as your condition degenerates.

Gera34 : họ cũng nói rằng bệnh càng ngày càng tệ, cơ thể của bạn sẽ bị suy kiệt dần.

Gera34 : condition degenerates: Sự suy kiệt/thoái hóa về tình trạng cơ thể.

Canhsatlantu113 : thanks bạn @gẻ

Warmgun : tò mò chút, 113 có đọc của tớ ko nhỉ?

Canhsatlantu113 : mình đọc của @Warmgun thì thấy có mỗi chữ test thôi bạn à. Dù seo cũng củm ơn bạn he

Warmgun : :D, bạn xem ở dưới 9 ô nữa cho đỡ phí công tớ nhé :)

Canhsatlantu113 : ồ, tớ thấy rồi, cảm ơn bạn nhìu nhìu nha, thất lễ rùi.Nếu có dịp tớ mời bạn coffee

No comments:

Post a Comment