Wednesday, July 27, 2011

Thangbuitrong - 9:25 pm-27-07-1111 - Questions:

Thangbuitrong (9:16 pm 27-07-1111)

Thangbuitrong Q: Hôm nay là ngày kết thúc hợp đồng thử việc của tôi, ngài định khi nào thì chính thức kí hợp đồng với tôi <--- Dich giúp mình với R ơi :D

Thangbuitrong : dịch giúp mình với R ơi

Footballman : now or never ^_^

Sarahlinh : Today is the final day of my probation. would I be official recruited by you. if yes, tell me when ,oh oh tell me when :))

Footballman : Today is my Probation Review date, are you going to give me a permanent contract? ặc ặc cái nì thường thì manager phải chủ động revỉew chớ đâu cần đợi bạn phải hỏi nhể? lạ quớ

Thangbuitrong : mô hình nhân sự cty mình nó thế. chán lắm

Sarahlinh : chán thì bỏ đi, hết thử việc ->> hêt ràng buộc :D

Emkhongbiet : "Oh, is it? You'd better ask me at least a week ago. I'm sorry, we have to let you go. Wish you all the best on your future endeavor"

Thangbuitrong : k phải cứ chán là bỏ đc, nhiều lúc phải niềm nở với cái dở

Footballman : khổ nhân viên đi làm việc của sếp, kiếm chỗ khác đê bạn hì hì( hoặc nếu ko theo luật lao động nếu 2 bên ko có ý kiến giề trong vòng 15 ngày thì sẽ đc coi là bạn kí hợp đồng 1 năm với cty đoá đoá

No comments:

Post a Comment